Nhắn tin qua Facebook Zalo:
Hotline: 0906 24 64 84

Công Nghệ Starlight – Thách Thức Mọi Điều Kiện Ánh Sáng

Hiện tại, nhu cầu quan sát của người dùng ngày càng cao khiến cho các hãng camera giám sát cũng không ngừng cải tiến. Công nghệ hình ảnh của mình để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó đáng chú ý là công nghệ Starlight.

Công nghệ starlight là gì?

Công Nghệ Starlight  nghĩa là với ánh sáng của những ngôi sao đã có thể giúp chúng ta nhìn thấy màu vào ban đêm. Tích hợp Camera AHD starlight. Camera IP starlight. Camera HDTVI starlight, camera HDCVI starlight. Là một sự phát triển vược bật giúp chúng ta quan sát ban đêm với môi trường ánh sáng cực thấp starlight (ánh sáng ngôi sao).

Dòng camera Starlight không chỉ cho hiệu xuất tuyệt vời khi quan sát trong điều kiện ánh sáng yếu. Mà còn có nhiều tính năng cực kỳ thông minh khác như phát hiện giả mạo. Phát hiện đoạn video thông minh và phân tích thông minh…

Công Nghệ Starlight - Thách Thức Mọi Điều Kiện Ánh Sáng

Camera starlight khác gì so với camera hồng ngoại IR:

Khác với những mẫu camera giám sát hồng ngoại với những hệ thống đèn Led. Được điều khiển bằng cảm quang giúp có thể ghi lại hình ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng. Tuy nhiên camera hồng ngoại chỉ cho ra hình ảnh đen trắng gây khá nhiều khó khăn trong quá trình theo dõi camera. Để giải quyết vần đề đó, một công nghệ mới ra đời giúp người dùng về chức năng ghi hình ảnh vào ban đêm của camera. Đó chính là công nghệ hình ảnh Starlight.

Ưu điểm của công nghệ hình ảnh Starlight:

  • Có độ nhạy sáng rất tốt.
  •  Dải động rất rộng và chế độ bù sáng thuận và ngược vô cùng tuyệt vời.
  • Cho phép camera ghi hình với độ phân giải lên đến 5MP ngay cả dưới điều kiện ánh sáng cực thấp. Có thể thu được hình ảnh chuyển động với độ phân giải cực cao.
  • Ngay cả khi mức ánh sáng nhỏ hơn 0,00275 lx. Thì camera starlight vẫn có thể cung cấp hình ảnh đơn sắc 1080Pvới độ chi tiết cao trong khi các camera thông thường. Không thể ghi hình trong điều kiện đó.
  • Giúp chúng ta có thể ghi hình rõ ràng các đối tượng có ý đồ xấu ngay cả trong ban đêm. Mà vẫn có đủ màu giúp nhận diện đối tượng rất dễ dàng.
  • Bên cạnh đó, công nghệ starlight còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng rất tốt bởi những camera thông thường. Sử dụng LED hồng ngoại sẽ phát sáng gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ. Công nghệ camera starlight mới ra đời nhằm bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.

Công Nghệ Starlight - Thách Thức Mọi Điều Kiện Ánh Sáng

Thông số kỹ thuật cơ bản của những sản phẩm camera quan sát sử dụng camera công nghệ Starlight.

– Cảm biến ảnh SONY 1/3″ Sensor CMOS.
– Độ phân giải HD 1.0 Megapixel và 2.0 Megapixel.
– Độ nhạy sang: 1920*960p.Color: 0.0001Lux@F1.2,B/W: 0.001 Lux@F1.2.
– Ống kính Auto Iris 3.6mm 3Megapixcel.
– Nhìn đêm không cần hồng ngoại với ánh sang cực thấp 0.001Lux@F1.2.
– Chức năng OSD,AWB,WDR,AGC,BLC,3D-DNR.
– Có 2 dòng sản phẩm ngoài trời & trong nhà kiêu dáng Camera sang trọng phù hợp cho các ngôi nhà biệt thự hiện đại ngày nay.
Với sự Đa Dạng và Phong Phú về mặt sản phẩm, bạn cũng có thể tìm hiểu các sản phẩm về camera có công nghệ starlight tại cameratoanthinh.net. Ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị phân phối cho nhiều đại lý khác như: hikvision,…
Nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ cấp tốc trong 30 phút tại Bình Dương. Chúng tôi luôn lắng nghe và sự góp ý của Quý Khách Hàng để ngày một trưởng thành hơn. Để chúng tôi sẳn sàng phục vụ Quý Khách Hàng được tốt hơn.